KHIẾU NẠI DỊCH VỤ
Du Lịch Bà Nà Travel Acent luôn cố gắng mang đến cho du khách những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất. Không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, mức giá cũng được chúng tôi cân nhắc và cả phong cách phục vụ.
Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi những sai sót. Nếu gặp trường hợp khiến khách hàng bất mãn, chúng tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách và sẽ sớm giải quyết vướng mắc của khách hàng.
Quý khách có khiếu nại với Du Lịch Bà Nà, trước tiên hãy thông báo cho trưởng đoàn càng sớm càng tốt để được khắc phục vấn đề khiếu nại. Nếu cảm thấy chưa hài lòng qua các kênh đó trong chuyến đi thì khách hàng có thể đến trực tiếp với công ty.
Các bộ phận của Du Lịch Bà Nà Travel Acent có trách nhiệm tiếp nhận khiếu ngại từ khách hàng đến giao dịch tại văn phòng và tại website. Khi có tranh chấp, chúng tôi đề cao phương pháp thương lượng giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng của Du Lịch Bà Nà Travel Acent.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại qua địa chỉ dulichbanahill@gmail.com hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng để phản ánh với ban quản lý công ty.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Du Lịch Bà Nà Travel Acent sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà chúng tôi sẽ có những cách giải quyết cụ thể và giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố trong vòng 7 ngày làm việc.
Bước 3: Trong trường hợp nằm vấn đề nằm ngoài khả năng thâm quyền của Du Lịch Bà Nà Travel Acent do có liên quan đến bên thứ ba cung cấp dịch vụ. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách tiến trình giải quyết dựa trên bên thứ ba.
Bước 4: Trường hợp chúng tôi và bên thứ ba không thể giải quyết được. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại của mình đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của Pháp luật.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà không giải quyết được mâu thuẫn, khách hàng không cảm thấy hài lòng. Một trong 2 bên có quyền nhờ đến cơ quan có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo quyền lợi của đôi bên, nhất là cho khách hàng.
Trong quá trình cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Chúng tôi có thể yêu cầu quý khách cung cấp những thông tin liên quan đến vấn đề mà khách hàng cảm thấy không hài lòng từ sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Lưu ý: Quý khách phải gửi khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi hay sử dụng dịch vụ. Công ty không chịu trách nhiệm nếu quý khách phản ánh sau thời hạn này.
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST
- Văn phòng: 06 Phạm Thiều, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
- Đặt tour: 0982.744.644
- Gmail: dulichbanahill@gmail.com
- Website: dulichbana.vn